Lượt xem: 208
Long Phú mở phiên toà lưu động xét xử tội Cố ý gây thương tích
        Sáng ngày 15/5, tại nhà văn hóa xã Phú Hữu, Tòa án Nhân dân huyện Long Phú mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án hình sự đối với bị cáo Lê Minh Tâm, sinh năm 1996, cư trú ấp Phú Trường, xã Phú Hữu về tội “Cố ý gây thương tích”.
Trích ảnh: Quang cảnh buổi xét xử tại phiên tòa lưu động xã Phú Hữu
         Theo cáo trạng vào khoảng 18 giờ ngày 08/10/2023, trong lúc Phạm Hoàng Tâm sinh năm 1989; Lê Tuấn Hiệp sinh năm 1990 và Lê Minh Tâm sinh năm 1996, cả 03 cùng ngụ ấp Phú Trường, xã Phú Hữu, tổ chức uống rượu tại nhà của Hiệp tại ấp Phú Trường, xã Phú Hữu, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng thì có Trần Hữu Hòa sinh năm 1990 cư trú cùng ấp Phú Trường gọi điện thoại cho Phạm Hoàng Tâm hỏi về việc vì sao không rủ Hòa nhậu cùng. Lúc này, Lê Minh Tâm cầm lấy điện thoại nói chuyện với Hòa và xảy ra cự cãi, thách thức nhau qua điện thoại. Một lúc sau, Hòa điều khiển xe mô tô đến nhà Hiệp và đến ngồi trên yên xe mô tô đang đậu gần nơi Lê Minh Tâm đang ngồi uống rượu rồi tiếp tục có lời lẽ thách thức qua lại với Lê Minh Tâm. Do nghĩ rằng Hòa nói chuyện xúc phạm mình nên Lê Minh Tâm đi vào nhà Hiệp lấy 01 cây dao là hung khí nguy hiểm chém trúng vào tay, hông của Hòa gây thương tích với tổng tỷ lệ là 23%. Qua quá trình điều tra và tại phiên tòa bị cáo Tâm thành khẩn khai báo và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Xét thấy hành vi trên của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm hại đến sức khỏe của người khác nên cần phải xử lý nghiêm. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lê Minh Tâm 02 năm tù giam và buộc bồi thường cho bị hại Trần Hữu Hòa số tiền hơn 47 triệu đồng.
         Phiên tòa được đông đảo bà con, thanh thiến niên đến xem, qua đó giúp cho mỗi người dân tự ý thức và giáo dục con cháu trong gia đình sống tuân thủ theo Hiến pháp và pháp luật./.

Tin: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 314
  • Trong tuần: 10 710
  • Tất cả: 1865068
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.